Top Ad unit 728 × 90

News

MẠO DANH - NEW 💚 2017

Fake IP UK NN US
B1 : Fake 1 Clone (Clone co khoản 50 friend victim ) avatar + bìa victim xong Report victim Mạo danh tôi n+ yk giả mạo + đóng tk è Phản dame và unl về (nhớ giữ case unl)
B2 : Fake thêm 1 Clone add khoản 10 cái mail temapmail vào report victim mạo danh tôi + tk giả mạo + block victim
B3 : Khi unl ở Clone 1 về chúng ta dùng Clone 1 dame lại victim mạo danh tôi + tài khoản giả mạo + đóng tài khoản.
B4 : Dùng Thêm 2 Clone Dame victim mạo danh Clone Fake + tài khoản giả mạo + đóng tài khoản và dùng Clone ở bước 2 mở block victim ra dame mạo danh tôi + tài khoản giả mạo + block
B5 :  Dùng 1 Clone nào đó rename bằng CMND  thành tên victim và fakr avatar + bìa + cop ảnh và stt victim rồi đăng lên xong Fake IP China NN Hàn vào link
thần chú : - Thần Chú
안녕하세요 페이스 북
나는 TEÊN MÌNH 해요
- 21-06-1899에 태어난
오늘은 실수로 기사 음란물을 게시 계정 TêEN nó 을보고 저속한 인종 흥분
나는 계정을 생각하고 콘텐츠가 페이스 북에 배출되어서는 안된다
페이스 북을 고려하고 삭제하세요
페이스 북의 팀 덕분에
페이스 북 보내기
Dame xong nhớ lưu cái case 808 này và khi victim unl về thì dùng case này + clone fake ở B1 rep và dame lại là die

Hóng victim ăn FAQ Mạo Danh Ngon

Chỉ có mỗi clone ở B5 là ip china nn hàn thôi nhé 
MẠO DANH - NEW 💚 2017 Reviewed by Hoàng Chí Cường on tháng 10 27, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào :

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.